Latest News

[ รีวิวเกมส์ ] Metal Gear Solid V Ground Zeroes กับภารกิจสุดลับ

เกมส์ Metal Gear Solid V Ground Zeroes จุดเริ่มต้นของตำนานบทใหม่


สำหรับเกมส์ Metal Gear Solid V Ground Zeroes นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของเกมส์ Metal Gear Solid V Phantom Pain ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2015 นี้นั่นเอง

สำหรับเกมส์นี้เราจะได้รับบทเป็นลุงสเน็คให้ลอบเข้าไปในฐานทัพของศัตรูเพื่อช่วยเหลือสายลับสองหน้าที่โดนจับตัวไปนั่นเอง ขอบอกเลยว่าเกมส์นี้ทำออกมาได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริงที่สุด ทั้งแสงเงาที่ให้ความร้สึกถึงมิติที่เหมือนจริง และเสียงบรรยากาศรอบๆตัวก็ให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์เองเลยยังไงยังงั้น ในระบบของเกมส์นี้จะเน้นให้เราทำการลอบเร้นเข้าไปในฐานทัพของฝ่ายตรงข้ามซึ่งจะต้องอาศัยความเงียบและสภาพแวดล้อมในการอำพรางตัว ในระหว่างที่เราเข้าไปช่วยเหลือตัวประกันนั้นหากเราโดนศัตรูพบเกมส์ก็จะจบทันทีต้องเริ่มใหม่ แต่ก็เกมส์ก็ให้โอกาสแก่เราอยู่ว่าจะต้องโดนพบจนแก้ไขไม่ทันเท่านั้นจึงจะถือว่าเกมส์โอเวอร์

ซึ่งเราก็จะต้องใช้สิ่งของที่วางอยู่ตามพื้นที่ต่างๆภายในเกมส์ในการช่วยให้เราสามารถลอบเข้าไปช่วยเหลือสายลับของเราได้ แม้ว่าเกมส์นี้จะเแ็นเกมส์สั้นๆก็ตาม แต่ก็สามารถเรียกความสนุกให้กับเราได้มากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะในตอนท้ายๆของเกมส์นี้ทำเอาสะเทือนใจไม่ใช่น้อย ยังไงก็ลองไปหามาเล่นดูนะครับ รับประกันความมันส์สุดติ่งแน่นอน

เกมส์ Metal Gear Solid V Ground Zeroes

1 ความคิดเห็น:

Winning Games : เกมส์คอนโซล Designed by Templateism.com Copyright © 2014

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.